Công ty luật TNHH Địa Ốc - Ngân Hàng

03/12/2017 17:29:11

Luật địa - ốc ngân hàng còn thực hiện tư vấn và cung cấp các dịch vụ khác liên quan đến các vụ án hành chính, dịch vụ thủ tục thành lập doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện...

  1. Tư vấn liên quan đến các vụ án hành chính

 Luật sư địa ốc – ngân hàng có các luật sư chuyên tư vấn, bảo vệ thân chủ trong các vụ án hành chính và các thủ tục khiếu nại, tố cáo liên quan đến hoạt động của công chức, viên chức trong các cơ quan thuộc hệ thống chính quyền, cơ quan nhà nước. Cụ thể như sau:

- Tư vấn thủ tục kiện ra tòa, thủ tục khởi kiện dân sự; Tư vấn thủ tục giải quyết vụ án hành chính;

- Tư vấn thủ tục giải quyết khiếu nại, thủ tục giải quyết khiếu nại, tố cáo;

- Tư vấn các thủ tục hành chính khác;

 Luật địa ốc – ngân hàng cử luật sư tham gia tố tụng tại tòa án các vụ án hành chính sau:

 - Khiếu kiện quyết định hành chính, hành vi hành chính liên quan đến thương mại hàng hóa quốc tế hoặc trong nước;

-  Khiếu kiện quyết định hành chính, hành vi hành chính trong việc trưng dụng, trưng mua, tịch thu tài sản;

-  Khiếu kiện quyết định hành chính, hành vi hành chính trong việc áp dụng thuế, thu thuế, truy thu thuế;

-  Khiếu kiện quyết định hành chính, hành vi hành chính trong việc áp dụng phí, thu phí, lệ phí; thu tiền sử dụng đất;

-  Khiếu kiện quyết định hành chính, hành vi hành chính trong quản lý nhà nước về sở hữu trí tuệ và chuyển giao công nghệ;

-  Khiếu kiện quyết định hành chính, hành vi hành chính trong quản lý nhà nước về đầu tư;

-  Khiếu kiện quyết định hành chính, hành vi hành chính về quản lý hộ tịch;

-  Khiếu kiện quyết định hành chính, hành vi hành chính về quản lý đất đai trong trường hợp giao đất, cho thuê đất, thu hồi đất, trưng dụng đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; bồi thường, hỗ trợ, giải phóng mặt bằng, tái định cư; cấp hoặc thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; gia hạn thời hạn sử dụng đất;

-  Khiếu kiện quyết định hành chính, hành vi hành chính trong việc cấp, thu hồi giấy phép về xây dựng cơ bản, sản xuất, kinh doanh; giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và chứng chỉ hành nghề hoặc khiếu kiện quyết định hành chính, hành vi hành chính khác liên quan đến hoạt động kinh doanh, tài chính của thương nhân;

 2. Tư vấn thành lập Doanh nghiệp, thay đổi giấy chứng nhận đầu tư, thay đổi đăng ký kinh doanh…

2.1. Thành lập doanh nghiệp

Luật địa ốc – ngân hàng cung cấp cho các khách hàng dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói. Tùy theo yêu cầu của Khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra các gói dịch vụ cụ thể đảm bảo khách hàng nhận được kết quả với thời gian nhanh nhất và tiết kiệm nhất.

Sản phẩm dịch vụ của quý khách hàng nhận được bao gồm:

- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, mã số thuế, Mã số Xuất Nhập Khẩu
- Dấu pháp nhân công ty

- Điều lệ Công ty 
- Tư vấn thuế, kế toán sau thành lập doanh nghiệp
- Tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp sau khi thành lập công ty

2.2. Thay đổi giấy chứng nhận đầu tư, giấy phép đăng ký kinh doanh

 - Thay đổi địa điểm thực hiện dự án: Doanh nghiệp có thể thay địa điểm thực hiện dự án đầu tư, Trụ sở của doanh nghiệp phải có địa chỉ cụ thể, doanh nghiệp có thể đi mượn, đi thuê.Nhiều doanh nghiệp có thể có cùng một địa chỉ.Doanh nghiệp kê khai rõ địa chỉ trụ sở chính thực hiện dự án.

 - Thay đổi lĩnh vực đầu tư:

          Doanh nghiệp có thể thay đổi lĩnh vực đầu tư đã đăng ký, tiến hành bổ sung các ngành nghề kinh doanh theo quy định của pháp luật chuyên ngành về lĩnh vực đầu tư tại Việt Nam.Liên Hệ Trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.      

-  Thay đổi người đại diện theo pháp luật: Doanh nghiệp có thể thay đổi người đại diện theo pháp luật ( giám đốc, chủ tịch HĐTV, chủ tịch HĐQT) thành viên quản lý điều hành doanh nghiệp( Giám đốc, Chủ tịch HĐTV) nếu là công dân Việt Nam không được là cán bộ, công chức, sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên ngành quân đội, công an, người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự, đang chấp hành hình phạt tù.

- Thay đổi vốn thực hiện dự án, vốn điều lệ: Doanh nghiệp có thể tăng giảm vốn điều lệ, chia lại cơ cấu góp vốn của các thành viên trong công ty. Khi tăng hay giảm vốn điều lệ doanh nghiệp phải ghi rõ số vốn tăng thêm. Cơ cấu lại phần vốn góp của các thành viên trong công ty sau khi tăng, giảm.

 - Thay đổi các nhà đầu tư: Nhà đầu tư có thể rút, bổ sung, thay thế các thành viên trong công ty.Khi tiến hành công việc trên doanh nghiệp phải cơ cấu lại danh sách thành viên góp vốn sau khi thay đổi.

     Doanh nghiệp chuẩn bi các thông tin về thành viên muốn rút, thay đổi, hay bổ sung ( Số CMTND, thẻ CCCD hoặc hộ chiếu ngày cấp, nơi cấp, HKTT, Chỗ ở hiện tại , kèm theo 01 bản giấy tờ tùy thân có chứng thực của cơ quan nhà nước).

 - Thay đổi tên gọi công ty: Tên doanh nghiệp và tên riêng bao gồm tên tiếng việt, hoặc tên bằng tiếng nước ngoài.Tên giao dịch, Tên viết tắt có thể được thay đổi.Tên của doanh nghiệp định thay thế không được trùng và gây nhầm lẫn với doanh nghiệp khác trong cùng một tỉnh thành phố.Doanh nghiệp chuẩn bị tên riêng, tên giao dịch, viết tắt định thay thế.

 - Các thay đổi khác: Ngoài những thay đổi trên, doanh nghiệp có thể có những thay đổi khác trong giấy phép đăng ký kinh doanh. Việc lấy thông tin sẽ được cụ thể với từng thay đổi khác đó.

Công việc doanh nghiệp phải chuẩn bị khi tiến hành thay đổi:

                  - Bản Sao hoặc phô tô giấy phép đầu tư,

                   - Các thông tin về vấn đề cần thay đổi đã được liệt kê tại phần Các chỉ tiêu thay đổi.

Căn cứ vào yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ thực hiện:

- Lấy thông tin, tư vấn cụ thể từng yêu cầu thay đổi cho khách hàng.

- Soạn thảo bộ hồ sơ giấy chứng nhận đầu tư.

- Thay mặt doanh nghiệp tiến hành thủ tục thay đổi tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

- Bàn giao cho doanh nghiệp các giấy tờ liên quan đến việc thay đổi sau thời gian đã thoả thuận.

- Tư vấn soạn thảo hồ sơ nội bộ doanh nghiệp sau khi thay đổi.

- Tư vấn thủ tục thuế, kế toán, và các vấn đề liên quan đến pháp luật cho doanh  nghiệp.

Khi hoàn thành, quý khách sẽ nhận được   

- Giấy phép đầu tư đã được sửa đổi.

- Con dấu công ty đã thay đổi.

2.3. Thành lập văn phòng đại diện, chi nhánh

- Văn phòng đại diện: Văn phòng Đại diện (VPĐD) là đơn vị phụ thuộc công ty, không có chức năng hoạt động kinh doanh, văn phòng đại diện chỉ có chức năng thay mặt công ty thực hiện giao dịch với khách hàng.VPĐD có thể có con dấu riêng.Một doanh nghiệp có thể có nhiều VPĐD tại các tỉnh thành phố khác nhau.

 Công việc cần chuẩn bị khi thành lập văn phòng đại diện:   

  +Về người đứng đầu văn phòng đại diện: Các thông tin về cá nhân đứng đầu văn phòng đại diện      

  +Địa chỉ văn phòng Đại diện: văn phòng đại diện phải có địa chỉ cụ thể, doanh nghiệp có thể đi mượn, đi thuê.

  + Tên Văn phòng đại diện: Tên VPĐD được đặt dựa trên tên của doanh nghiệp chủ quản.

 - Chi nhánh: Chi nhánh là đơn vị phụ thuộc công ty, có chức năng hoạt động kinh doanh, chi nhánh có thể được hạch toán tương đối độc lập về chế độ tài chính với công ty, chi nhánh có thể có mã số thuế riêng, có con dấu riêng.Một doanh nghiệp có thể có nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành phố khác nhau.

 Công việc cần chuẩn bị khi thành lập chi nhánh:

 + Về người đứng đầu chi nhánh :  Các thông tin về cá nhân đứng đầu chi nhánh  

+ Trụ sở chi nhánh: Trụ sở chi nhánh phải có địa chỉ cụ thể, doanh nghiệp có thể đi mượn, đi thuê.

+ Ngành nghề kinh doanh: Chi nhánh có thể tiến hành đăng ký các ngành nghề kinh doanh phù hợp với hệ thống ngành nghề kinh doanh của công ty.

+ Tên chi nhánh: Tên chi nhánh được đặt dựa trên tên của doanh nghiệp chủ quản.

 - Địa điểm kinh doanh: Một công ty có thể có một hay nhiều địa điểm kinh doanh trong cùng một tỉnh thành phố.

 Công việc cần chuẩn bị khi lập địa điểm kinh doanh:

 + Về người đầu địa điểm KD:  Các thông tin về cá nhân đứng đầu địa điểm Kinh doanh 

 + Địa chỉ địa điểm KD: Địa điểm kinh doanh phải có địa chỉ cụ thể, doanh nghiệp có thể đi mượn, đi thuê.

 + Lĩnh vực hoạt động phù hợp với hoạt động kinh doanh của công ty

 + Tên Địa Điểm KD: Tên Địa Điểm KD được đặt tùy thuộc vào lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp chủ quản.

Luật địa ốc- ngân hàng cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ:

   - Tư vấn những công việc cụ thể khi thành lập cho khách hàng.

    - Soạn thảo bộ hồ sơ đăng ký thành lập

    - Thay mặt doanh nghiệp tiến hành làm thủ tục thành lập tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

   - Bàn giao cho doanh nghiệp các giấy tờ liên quan đến việc thành lập sau thời gian đã thoả thuận.

   - Tư vấn soạn thảo hồ sơ nội bộ doanh nghiệp sau thành lập.

   - Tư vấn thủ tục thuế, kế toán, và các vấn đề liên quan đến pháp luật  cho doanh  nghiệp sau thành lập.

      Khi hoàn thành, sản phẩm dịch vụ khách hàng nhận được là:  

  - Giấy phép ĐKKD văn phòng Đại diện, Chi nhánh, Địa Điểm kinh doanh ,Con dấu .

  - Cung cấp điều lệ, hồ sơ nội bộ công ty

  - Tư vấn công việc về pháp luật sau thành lập doanh nghiệp

  - Tư vấn sau khi thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện

ajax-loader
Bạn cần hỗ trợ?